ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่สาขาธนาคารและธนาคารทางอินเทอร์เน็ต
Author : เอกจิตรา ไทยคำ
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเปิดรับสื่อโฆษณาออนไลน์ในประเทศไทย
Author : เมธี ราหุรักษ์
อิทธิพลของทัศนคติด้านความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มีความไว้วางใจในเว็บไซต์
Author : พัทราภรณ์ เด่นไพศาล
ไม่มีความคิดเห็นในขณะนี้
เข้าร่วมหลักสูตรนี้
เป็นคนแรกที่แสดงความคิดเห็น